Thiết kế nhà trên không, ngắm mây chẳng chán ngấy ?

Hẳn mọi người đang thắc mắc tại sao lại là nhà trên không ? là nhà lơ lững hay sao ? Nếu đang thắc mắc thì hãy theo Công ty thiết nhà Đà Nẵng vi vu để cảm giác lơ lửng trên không như thế nào với những căn nhà này nhé !

Xây nhà trên không là xây như nào ?

Thật ra xây nhà trên không chính là có cho mình một căn nhà trên núi bồng bềnh mây gió. Sống trong những ngôi nhà thiết kế trên núi, vách núi, giữa sương mờ và mây, là một trải nghiệm đầy màu sắc và huyền bí.

Top 10 nhà ống lệch tầng độc lạ Việt Nam

Điều này không chỉ mang đến một sự thay đổi về môi trường sống mà còn mở ra một thế giới mới, với những đặc điểm độc đáo so với cuộc sống ở dưới phố. Dưới đây là một cái nhìn sâu hơn về trải nghiệm sống trong những ngôi nhà trên núi và sự khác biệt so với những ngôi nhà thông thường ở dưới phố.

Top thiết kế nhà hiện đại lơ lững trên mây không thể bỏ lỡ

Nhà gỗ trên núi Brazil

  • Diện tích 500m2
  • Năm 2021

Căn nhà có tầm nhìn bao quát cả vùng, xung quanh là thiên nhiên bao la rộng lớn. Nhà được thiết kế từ một mặt phẳng bên trên là 2 khối kính thước như nhau, ngôi nhà được thiết kế đưa ra ngoài vách tạo cảm giác hòa quyện với thiên nhiên hơn.

xây dựng nhà trên đồi núi đẹp

Thiết kế không gian trong nhà chia làm hai khu vực chính. Một bên là phòng ngủ bên còn lại là phòng sinh hoạt chung, bếp, phòng khách…Cả hai khu vực đều có sự kết nối với nhau và view nhìn ra thiên nhiên.

thiết kế nhà hiện đại

Thiết kế phòng khách với khung cửa kính đón được tràn ngập ánh sáng, hướng tầm nhìn ra cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Các mặt tường xung quanh được bao bọc bởi lớp gỗ thông tạo ra sự thông gió nang cao cảm giác thiên nhiên cho cả căn nhà.

nhà hiện đại đà nẵng

Nhà trên núi Thụy Sĩ

  • Xây dựng 2011

Địa hình đầy thách thức, đầy hiểm trở đòi hỏi sự khó khăn trong xây nhà cũng như phải đảm bảo được tính an toàn. Bên ngoài được bọc cách nhiệt kín cộng thêm một lớp bê tông mài đẹp. Việc thiết kế nhà trên không bao bọc bê tông cho ta thấy được tính thẩm mỹ cao độ bền chắc chăn lâu dài hơn.

mẫu thiết kế nhà hiện đại Không gian phòng ăn, phòng khách đều được bố trí trên tầng. Các phòng ngủ ở hai tầng dưới có lối vào bằng hai cầu thang đối diện. Tính năng này tạo ra một hành lang xuyên dẫn đến nhiều phòng khác nhau có tầm nhìn khác nhau.

thiết kế nhà đẹp

Mỗi phòng ngủ đều có phòng tắm riêng biệt có tủ đựng quần áo âm tường. Nơi đây cũng đầy đủ tiện nghi như việc ở nhà dưới phố.

Thiết kế biệt thự đẹp, độc lạ bạn nên xem thử

Tòa nhà & Xưởng núi tuyết Pháp

  • Diện tích 2500m2
  • Năm 2016

Mẫu nhà hiện đại đà nẵng

Đây là tòa nhà đầy đủ tiện nghi kết hợp cho việc sản xuất thiết bị, hoạt động leo núi của doanh nghiệp vừa là một trung tâm nhỏ kết hợp xưởng sản xuất trên núi.

thiết kế nhà trên núi hiện đại

Đặt ngôi nhà nằm trên các đường ánh sáng chạy từ Bắc xuống Nam, theo độ dốc tự nhiên. Sân thượng ở giữa mái mang lại tầm nhìn toàn cảnh thiên nhiên núi tuyết bao quanh tòa nhà.

thiết kế nhà trên núi hiện đại

Thiết kế tấm gỗ sồi tự nhiên bao bọc tòa nhà lạ mắt. Mục đích là để giữ lại góc cạnh tự nhiên và thô ráp của gỗ sồi, vì vậy thiết kế giữ lại vỏ cây tự nhiên làm nổi bật góc cạnh của gỗ

nhà đẹp hiện đại

Nhà trên vách núi California

Thiết kế nhà trên không chênh vênh trên vách núi, sát bên bờ biển phía Nam California. Thiết kế ấn tượng của ngôi nhà tiện nghi không khác gì nhà ở dưới phố. Sử dụng vật liệu : Kính, gỗ, thép vuông vức đẹp đẽ khéo léo vĩ đại.

xây nhà hiện đại

Được xây dựng lùi sâu vào vách đá khoảng 3m, phòng khách và hiên nhà cho bạn cảm giác như đang treo mình lơ lửng trên biển. Không gian sinh hoạt chính gồm phòng khách, bếp và phòng ăn với thiết kế mở hiện đại.

Mẫu nhà hiện đại Đà Nẵng

Phía sau là không gian riêng tư hơn bố trí : phòng ngủ master và phòng ngủ phụ. Thiết kế của mỗi phòng đều đảm bảo view ở mọi góc nhưng vẫn giữ được sự riêng tư tuyệt đối.

Nhà trên vách núi đảo Zhoushan, Trung Quốc

Những ngôi nhà cũ xây dựng theo lối cũ trong làng nằm trên hòn đảo Zhoushan, Trung Quốc. Ngôi nhà được xây dựng kiến trúc bằng đá, vật liệu tự nhiên. Mặc dù xây từ lâu đời nhưng vẫn kiên cố chắc chắn hoài cổ.

Nhà hiện đại đà nẵng

Ngôi nhà tọa lạc trên sườn núi, ngắm nhìn được trọn vẹn thiên nhiên nơi đây, mây trời, biển rộng mênh mông xung quanh. Hướng chính là hướng Nam, các con sông hướng về phía Đông và phía Tây. Vì thế, cách thiết kế này giúp cho ngôi nhà tránh được gió bão trực tiếp từ biển một cách hiệu quả.

thiết kế xây dựng nhà phố

Ý tưởng thiết kế nội thất và thực hiện việc xây nhà kéo dài 40 ngày. Với sự cao thấp của địa hình cùng tầm nhìn đẹp như tranh vẽ của biển, thiết kế đã tập trung nhiều hơn đến sự đa góc nhìn để tận hưởng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên, đồng thời khắc phục các nhược điểm của thiết kế cũ.

Chi phí thi công nhà trên không là bao nhiêu?

Việc xây dựng nhà trên không chắc chắn là sẽ tốn nhiều chi phí thi công phần thô và hoàn thiện hơn là xây nhà dưới đất. Bởi chi phí vận chuyển vật liệu, chi phí nhân công sẽ bị đội lên rất nhiều. Bất kì chủ đầu tư nào cũng hiểu rõ điều đó, nhưng đã là đam mê, muốn tạo một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo thì vẫn chấp nhận.

Dự trù chi phí cho chủ đầu tư
Dự trù chi phí cho chủ đầu tư

Việc dự toán xây dựng công trình trên không cũng rất chỉnh chu, nhằm đảm bảo nằm trong mức đầu tư ban đầu của khách hàng. Nếu có sở thích và tài chính thì đây vẫn là lựa chọn mới mẻ đúng không ạ?

Kết luận

Trên đây là những thiết kế nhà trên không lơ lửng mập mờ giữa mây trời bạn có thích cảm giác được trải nghiệm sinh sống trên này ? Hãy cùng AFTA trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị đằng sau nhé !
Bài viết liên quan
0935.29.51.61
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger