Kinh doanh spa kết hợp nhà hàng đang là xu hướng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Vậy mô hình kinh doanh này xuất phát từ đâu? Chi phí thiết kế, thi công, đầu tư như thế nào? Cùng Thiết kế spa Đà Nẵng chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.
Kinh doanh spa kết hợp nhà hàng là gì?
Hiện nay đa số các khách hàng sử dụng dịch vụ spa với thời lượng dài để tận hưởng nhiều ưu đãi. Và khi cơ thể trải qua một thời gian detox, massge, ngâm bồn tắm sẽ khá là đói và cần nạp thêm năng lượng. Nắm bắt được nhu cầu đó, một số spa đã kết hợp thêm dịch vụ ăn uống vào voucher. Vì vậy, việc kinh doanh thêm khách hàng vãng lai, có thể sử dụng 1 hoặc 2 phương thức 1 lần, sẽ có nhiều sự lựa chọn, và kinh doanh spa kết hợp nhà hàng đang là một mô hình kinh doanh thông minh và tiện lợi.
Tham khảo: 7 ý tưởng thiết kế Spa đẹp mắt và thoải mái cho khách hàng
Sản phẩm kinh doanh spa kết hợp nhà hàng
- Massage body 120 phút KÈM suất ăn chính + tráng miệng + nước uống.
- Massage body 90 phút KÈM suất ăn nhẹ + nước uống.
- Các dịch vụ riêng của spa: làm đẹp, detox, điều trị – trị liệu…..
- Các dịch vụ riêng của nhà hàng: nhà hàng buffet, combo gọi món….
Làm thế nào để kinh doanh spa kết hợp nhà hàng hiệu quả
Thứ nhất: Thiết kế nhà đẹp và thu hút
Muốn có một spa đẹp thì đầu tiên bạn phải có một thiết kế spa đẹp và sang trọng. Việc spa có view đẹp, nhiều góc sống ảo là điều cực kì thu hút và dễ lan tỏa đến nhiều khách hàng tại địa phương và nơi khác đến. Phong cách thiết kế spa cần phù hợp với tổng thể nhà hàng.
Thứ hai: Spa đa dạng các dịch vụ có kèm theo suất ăn
Việc spa có nhiều dịch vụ khác nhau sẽ hướng tới nhiều đối tượng, dễ được nhiều khác hàng quan tâm. Mỗi dịch vụ đầu tư tốt sẽ kéo chân khách hàng quay lại. Tuy nhiên vấn đề an toàn thực phẩm phải luôn đạt lên hàng đầu và đã kinh doanh spa kết hợp nhà hàng thì món ăn ngon, chất lượng cũng là điểm nhấn cực kì quan trọng
Xem thêm: Thiết kế spa đẹp hiện đại và nguyên tắc thiết kế spa chuẩn của Afta
Thư ba: Đầu tư cho phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn
Khách đến spa ngoài việc tận hưởng dịch vụ và thưởng thức món ăn còn được trải nghiệm phong cách phục vụ tại đây. Vì vậy phong cách phục vụ của nhân viên cần chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng là điểm để đánh giá chất lượng của cả spa đó.
Thứ tư: Nghiên cứu phát triển thêm nhiều nét riêng
Lĩnh vực spa và ẩm thực phát triển rất nhanh, và khách hàng cũng ngày càng khó tính. Việc nghiên cứu phát triển kỹ thuật spa mới, hay món ăn đặc trưng riêng của nhà hàng sẽ là xu hướng cần được quan tâm hơn.
Thứ năm: Truyền thông và marketing cho kinh doanh nhà hàng trong khách sạn
Thời đại công nghệ số nếu chúng ta không tập trung phát triển truyền thông, quảng bá thì sẽ là bước lùi rất lớn trong sự phát triển của kinh doanh spa nói chung và kinh doanh nhà hàng nói riêng. Sẽ có nhiều kênh quảng bá như tivi, facebook, youtube, offline như phát tờ rơi, liên kết với nhiều sale…
Vì sao lựa chọn AFTA là đơn vị thiết kế spa và nhà hàng
AFTA có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế spa cũng như thiết kế nhà hàng trên toàn quốc. Hiện AFTA có nhiều ưu đãi thiết kế:
- Thiết kế gói thiết kế tiết kiệm đến 50% phí thiết kế ⇒ Báo giá thiết kế Đà Nẵng và toàn quốc.
- Tặng dịch vụ xin phép xây dựng đến khi ra giấy phép xây dựng.
- Miễn phí thiết kế khi nhận thầu thi công công trình ⇒ Báo giá thi công Đà Nẵng và toàn quốc.
- Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn về sau.
Lời kết
Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết trên. Hy vọng các bạn sẽ có nhiều kiến thức hơn để việc kinh doanh spa kết hợp nhà hàng gặp nhiều thuận lợi và may mắn. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.
Bài viết liên quan: