Văn phòng kinh doanh mỹ phẩm ấn tượng cần có những gì?

Văn phòng kinh doanh mỹ phẩm ấn tượng cần có những gì?

Ngành hàng mỹ phẩm là một trong những ngành hàng mang lại nhiều lợi nhuận trên thế giới hiện nay. Việc kinh doanh ngày càng mở rộng, đối tượng khách hàng càng gia tăng, việc đầu tư vào showroom mỹ phẩm để trưng bày hay kinh doanh là điều hiển nhiên. Vậy cần có những gì để văn phòng kinh doanh mỹ phẩm ấn tượng? Cùng Thiết kế nội thất văn phòng Đà Nẵng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Văn phòng kinh doanh mỹ phẩm ấn tượng

Khu vực lễ tân

Bàn lễ tân công ty
Bàn lễ tân công ty

Khu vực lễ tân là nơi đầu tiên khách hàng tiếp xúc với bất kỳ một văn phòng nào. Để mang lại ấn tượng ban đầu tốt, đặc biệt là khách hàng nữ thì khu vực lễ tân sẽ luôn ưu tiên sự thông thoáng, kết hợp các gam màu nhẹ nhàng, dễ chịu, có cửa nhìn ra view ngoài.

Tại khu vực lễ tân cần thấy rõ logo, hay câu slogan của thương hiệu mình. Vì khu vực lễ tân luôn được đặt ở vị trí trung tâm, nên nơi đây là nơi quảng bá cho doanh nghiệp rất tốt, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng lâu dài cho khách hàng đến văn phòng.

Khu vực chờ cho khách hàng

Thiết kế và bố trí văn phòng hiện nay đang dần quan tâm đến khu vực chờ của khách hàng. Nơi đây thường đặt các hướng dẫn, các chương trình khuyến mãi, bảng giá….vì vậy để khách hàng trải nghiệm một cách tốt nhất, văn phòng mỹ phẩm cần có đủ không gian, đầu tư nội thất thoải mái để khách hàng nâng cao trải nghiệm khi đến đây.

Bên trong nội thất spa
Khu vực chờ rộng, thoáng

Đặt khu vực chờ đặt các kệ tự phục vụ, nơi đây sẽ để cataloge, bánh kẹo, nước lọc để uống, luôn tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng trong lúc chờ đợi. Khu vực chờ cần gần lễ tân để tiện trong việc tư vấn các sản phẩm có tại văn phòng cho khách hàng, và thông tin kịp thời nhanh nhất cho khách hàng.

Khu vực lễ tân khách sạn

Tham khảo: Các mẫu thiết kế văn phòng phổ biến

Phòng làm việc cho nhân viên

Nội thất thông minh cho văn phòng
Khu vực làm việc cho nhân viên văn phòng mỹ phẩm

Khu vực làm việc tại văn phòng mỹ phẩm thường là văn phòng mở hiện đại, tạo không gian rộng và tối ưu diện tích sử dụng. Nhân viên kinh doanh mỹ phẩm sẽ chia thành 2 khu vực.

  • Khu vực thứ nhất là nhân viên văn phòng gồm: nhân viên bán hàng online, kế toán, thủ quỹ, nhân viên maketing….
  • Khu vực thứ hai là khu vực bán hàng offline: bán hàng cho khách hàng tại văn phòng, có showroom mỹ phẩm trưng bày các sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh.

Phòng họp – Làm việc nhóm

Để phục vục cho việc đào tạo nhân viên, trao đổi công việc cũng như đánh giá hiệu quả công việc thì để có một văn phòng mỹ phẩm ấn tượng thì không thể thiếu phòng họp. Quy mô văn phòng kinh doanh mỹ phẩm ngoài bàn ghế thì cần có đủ các thiết bị như ti vi hoặc máy chiếu, bảng viết, các quy trình gắn bảng….

phòng họp đẹp - thiết kế văn phòng đẹp đà nẵng
Phòng họp riêng tư rộng rãi

Phòng họp có thể tích hợp thành phòng làm việc nhóm nếu diện tích văn phòng mình không đủ lớn. Văn phòng có không gian để nhân viên trao đổi theo team sẽ rất tốt, ngoài hiệu quả công việc thì còn tăng tinh thần làm việc, gắn bó hơn. Ngoài ra phải chú ý đến giải pháp lấy sáng tự nhiên cho văn phòng, tăng không gian tràn ngập cây xanh, gia tăng không khí sạch cho mỗi khu vực làm việc.

sắp xếp văn phòng làm việc
Sắp xếp văn phòng làm việc hợp phong thủy, đầy đủ ánh sáng

Pantry cho Văn phòng đẹp

Pantry room hay có tên gọi khác như: relaxation room, breakroom… nó là gì trong thiết kế không gian? Đặc biệt là trong Pantry cho văn phòng (pantry office) rất cần thiết cho nhiều công ty và nó mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và cả bản thân của người xung quanh.

thiết kế không gian pantry hiện đại

Pantry cho văn phòng  ngoài là nơi để nhân viên có thể nghỉ ngơi, ăn uống, trò chuyện với nhau để tăng tinh thần, gắn kết, kích thích sự tương tác mà còn là :

  • Nơi tham gia các hoạt động thể thao, giải trí: tập thể dục – thể hình, chơi bi-da, bóng bàn… Tăng cường sức khỏe thoải mái tinh thần.
  • Có thể là nơi làm việc tuyệt vời cho nhân viên muốn đổi không gian sáng tạo
  • Nơi ngủ, nghỉ trưa thoải mái nhất.
  • Thỏa sức sáng tạo chế bến cho nhau nhiều loại thức uống khác nhau.
  • Tổ chức các buổi sự kiện, văn hóa công ty tại đây: sinh nhật, lễ 20 – 10…

Tham khảo: Thiết kế tòa văn phòng tại Vũng Tàu

Lời kết

AFTA – Thiết kế và Thi công hy vọng đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích xung quanh văn phòng kinh doanh mỹ phẩm ấn tượng cần những gì? Để biết Báo giá thiết kế Đà Nẵng dành riêng cho văn phòng hãy liên hệ ngay cho Công ty xây dựng ở Đà Nẵng AFTA theo số 0935295161 để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

Bài viết liên quan
0935.29.51.61
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger