Báo giá thi công khách sạn Đà Nẵng mới nhất 2025

Thi công khách sạn có tốn nhiều tiền không? Đầu tư xây dựng khách sạn cần bao nhiêu vốn? Cùng AFTA tìm hiểu bảng giá thi công xây dựng khách sạn Đà Nẵng mới nhất 2025 nhé!

Bảng báo giá xây dựng khách sạn Đà Nẵng cho phần thô

Bảng giá thi công phần thô khách sạn
Bảng giá thi công phần thô khách sạn

Xây dựng khách sạn Đà Nẵng sẽ gồm 2 phần là phần thô và phần hoàn thiện. Trong đó: phần thô của công trình khách sạn bao gồm các hạng mục về: móng, trụ, dầm, tường,… Báo giá phần thô sẽ bao gồm số lượng, vật liệu, loại mẫu mã sẽ sử dụng trong quá trình thi công.

Đối với bảng báo giá thi công phần thô sẽ được thực hiện chi tiết về các hạng mục, mỗi hạng mục sẽ cần bao nhiêu khối lượng và chi phí từng hạng mục sẽ được lập ra. Sau đó tổng hợp lại chi phí cần thiết để gửi đến chủ đầu tư. 

Tuy nhiên, nhiều người dựa theo số lượng và khối lượng họ thường báo giá 3.400.000đ/m2 – 3.700.000đ/m2. Đây là mức báo giá chung, nhằm ước lượng 1 khoảng tiền cần thiết để xây dựng khách sạn. Để dự toán chính xác thì cần phải bốc chi tiết từng hạng mục.

Tại AFTA mỗi công trình sẽ đều được bốc dự toán chi tiết. Nhằm giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng cân đối tài chính. Tuy nhiên nếu khách hàng muốn ước chừng khoản tiền cần thiết để thi công khách sạn thì có thể tham khảo gói giá thi công dưới đây của AFTA nhé

Bảng báo giá thi công khách sạn Đà Nẵng cho phần hoàn thiện

Bảng giá thi công phần thô khách sạn Đà Nẵng
Bảng giá thi công phần thô khách sạn Đà Nẵng

Khác với bảng báo giá phần thô, bảng báo giá hoàn thiện sẽ gồm hạng mục phần hoàn thiện. Trong đó phần hoàn thiện sẽ bao gồm các hạng mục: cán nền, lát gạch, trần, sơn tường,… Khi báo giá, các đơn vị sẽ lập thêm một bảng riêng dành cho phần hoàn thiện. Các hạng mục sẽ thể hiện rõ về thiết bị, số lượng, chủng loại, mẫu mã, giá cả từng loại. 

Tuy nhiên cũng giống với phần thô, có nhiều đơn vị họ đưa ra một mức giá chung từ 1.800.000đ/m2 đến 3.000.000.đ/m2. Đây cũng chỉ là mức giá ước chừng để gia chủ biết mình sẽ mất khoảng bao nhiêu chi phí. 

Tuy nhiên, khi thi công có nhiều gia chủ lựa chọn những vật liệu cao cấp nên chi phí cũng sẽ đội lên rất nhiều. Vậy nên để chính xác và chi tiết nhất các đơn vị sẽ bốc dự toán chi phí xây dựng cho từng hạng mục riêng.

Vậy tóm lại giá thi công khách sạn Đà Nẵng cho cả phần thô và hoàn thiện sẽ giao động từ 5.200.000đ/m2 đến 6.700.000đ/m2. Tuy nhiên đây chỉ là giá tính sơ bộ theo m2 để chính xác hơn các bạn cần phải lâp dự toán chi tiết nhé!

Bảng giá thiết kế khách sạn Đà Nẵng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế khách sạn Đà Nẵng nên bảng báo giá của mỗi đơn vị sẽ khác nhau. Ngoài ra do mỗi phong cách thì cũng sẽ có những kiểu thiết kế khác nhau, ví dụ thiết kế khách sạn phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển thì giá thiết kế sẽ cao hơn so với phong cách hiện đại.

Tại AFTA, bảng giá thiết kế khách sạn sẽ có 4 gói để cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu. Trong đó gói gói cơ bản sẽ chuyên về thiết kế kết cấu và kiến trúc. Goi này là rẻ nhất nên có thể giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm một khoản chi phí. Đối với khách sạn có các tầng bố trí giống nhau, AFTA khuyên bạn nên chọn 1 gói thiết kế tiêu chuẩn cho tầng đó, với những tầng còn lại thì sử dụng gói 89.000đ/m2 để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bố trí các tầng khác nhau thì có thể sử dụng gói thiết kế khá là hợp lý.

Bảng báo giá thiết kế khách sạn Đà Nẵng
Bảng báo giá thiết kế khách sạn Đà Nẵng

Trên đây là bảng báo giá thi công xây dựng khách sạn Đà Nẵng mới nhất 2025 của công ty AFTA. Nếu bạn đang còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về tư vấn xây dựng hãy liên hệ với AFTA để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan
0935.29.51.61
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger