Kinh doanh spa trong khách sạn, thiết kế đẹp và độc đáo

Hiện nay hầu hết các Khách sạn đều được thiết kế thêm spa bên trong. Dịch vụ này phục vụ cho Khách lưu trú tại Khách sạn, gia tăng sự lựa chọn cho Khách hàng. Vậy kinh doanh spa trong khách sạn cần quan tâm những gì để đạt hiệu quả tốt nhất. Cùng Thiết kế spa Đà Nẵng tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé.

Spa trong khách sạn là gì?

Spa là một kiểu kinh doanh thẩm mỹ, phục vụ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của mọi người. Spa có thể tồn tại dưới dạng doanh nghiệp riêng lẻ hoặc dịch vụ thuộc khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Ngày nay, khách du lịch có xu hướng tìm kiếm các khách sạn có cung cấp Spa để tận hưởng thời gian thư giãn thoải mái nhất.

Kinh doanh spa trong khách sạn gồm những dịch vụ gì?

  • Massage body, massage chân.
  • Xông hơi, tắm nước lá.
  • Triệt lông, làm sạch da.
  • Gội đầu dưỡng sinh.
  • Tắm trắng.
  • Giảm cân.
  • Điều trị nhức mỏi cổ vai gáy….

Làm sao để kinh doanh nhà hàng trong khách sạn được hiệu quả

Vì vai trò của spa trong khách sạn ngày càng được quan tâm, nên việc duy trì kinh doanh hiệu quả là vấn đề luôn được các nhà quản lý đầu tư và phát triển. Cùng AFTA điểm qua một số điểm quan trọng sau nhé!

Thứ nhất: Thiết kế nhà đẹp và thu hút

Muốn có một spa đẹp thì đầu tiên bạn phải có một thiết kế spa đẹp và sang trọng. Spa phải luôn là nơi mà khách hàng phải thực sự bước vào là nơi thư giãn, giải tỏa stress, mang lại nguồn năng lực tích cực mỗi khi đến.

Thứ hai: Spa phải đa dạng dịch vụ, hướng đến nhiều đối tượng khách hàng

Việc đa dạng nhiều loại dịch vụ khi kinh doanh spa trong khách sạn đang là xu hướng hiện nay. Khi spa có nhiều dịch vụ thì sẽ đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng, nhiều đối tượng khách hàng. Qua đó sẽ gia tăng thêm lợi nhuận và giữ chân khách lưu trú nhiều hơn trong tương lai.

Thư ba: Đầu tư cho phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn

Việc lựa chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên ngày càng chuyên nghiệp sẽ nâng tính cạnh tranh trong thời điểm hiện nay. Bởi nhân viên luôn là nhân tố chủ chốt để níu giữ khách hàng cũ cũng như tìm kiếm khách hàng mới. Là kim chỉ nang đánh giá thái độ phục vụ của dịch vụ spa trong mỗi khách sạn.

Thứ tư: Nghiên cứu phát triển dịch vụ mang nét riêng

Mỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng luôn mang mỗi nét riêng từ thiết kế đến dịch vụ. Vì vậy khi nghiên cứu phát triển dịch vụ riêng trong spa đòi hỏi kiến thức thị trường, thị hiếu cũng như đánh vào nhiều đối tượng khách hàng thượng lưu. Đó là sự khác biệt như sử dụng sản phẩm độc quyền, công nghệ độc quyền…

Thứ năm: Truyền thông và marketing cho kinh doanh spa trong khách sạn

Thời đại công nghệ số nếu chúng ta không tập trung phát triển truyền thông, quảng bá thì sẽ là bước lùi rất lớn trong sự phát triển của kinh doanh khách sạn nói chung và kinh doanh spa nói riêng. Sẽ có nhiều kênh quảng bá như tivi, facebook, youtube, offline như phát tờ rơi, liên kết với nhiều sale…

Vì sao lựa chọn AFTA là đơn vị thiết kế nhà hàng

AFTA có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế khách sạn cũng như thiết kế spa trên toàn quốc. Hiện AFTA có nhiều ưu đãi thiết kế:

  1. Thiết kế gói thiết kế tiết kiệm đến 50% phí thiết kế ⇒ Báo giá thiết kế Đà Nẵng và toàn quốc.
  2. Tặng dịch vụ xin phép xây dựng đến khi ra giấy phép xây dựng.
  3. Miễn phí thiết kế khi nhận thầu thi công công trình ⇒ Báo giá thi công Đà Nẵng và toàn quốc.
  4. Dịch vụ hậu mãi hấp dẫn về sau

Lời kết

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc bài viết trên. Hy vọng các bạn sẽ có nhiều kiến thức hơn để việc kinh doanh spa trong khách sạn gặp nhiều thuận lợi và may. Hẹn gặp lại trong các bài viết tiếp theo.

Bài viết liên quan
0935.29.51.61
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger