Giải pháp xây dựng nhà hàng tiết kiệm mới nhất – Thi công nhanh

Giải pháp xây dựng nhà hàng tiết kiệm mới nhất – Thi công nhanh

Một thành phố du lịch thì không thể thiếu nhà hàng phục vụ ăn uống và trải nghiệm cho du khách. Đà Nẵng với nơi hội tụ nhiều cảnh đẹp thì ẩm thực ở đây cũng rất phong phú. Từ nhà hàng chuyên món địa phương, nhà hàng Âu Mỹ, Á Châu đều có. Vậy để sở hữu một nhà hàng đẹp và đúng chỉ tiêu thì đâu là giải pháp đúng? Đầu tư nhà hàng tiền chế tại Đà Nẵng vẫn luôn là lựa chọn hợp lý tài chính, đáp ứng tiến độ thi công để nhanh đưa vào hoạt động. Tìm hiểu chi tiết giải pháp xây dựng nhà hàng tiết kiệm trong bài viết ngay dưới đây bạn nhé.

 

1. Thiết kế đẹp, đơn giản, hợp công năng

Để đảm bảo chi phí thi công tiết kiệm thì đầu tiên bạn phải có một bản thiết kế nhà hàng đẹp phù hợp công năng, theo đúng chỉ tiêu cần thực tế, phong cách mong muốn. Việc thiết kế trước thi công mang lại nhiều lợi ích về cách bố trí các khu vực rõ ràng, thông thoáng, thuận tiện trong di chuyển.

thiet-ke-nha-hang-dep-da-nang

Thiết kế trước khi thi công sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan toàn bộ nhà, từ đó điều chỉnh theo đúng phong cách yêu thích ngay từ ban đầu. Từ đó sẽ giảm các chi phí đập phá những vị trí không mong muốn, gây ra tổn thất về kinh tế và ảnh hưởng đến bảng tiến độ thi công chung của toàn công trình.

2. Lựa chọn vật liệu an toàn, bền, không lỗi thời

Ngoài thi công phần thô thì việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện luôn chiếm một khoản chi phí không hề nhỏ khi xây nhà hàng hiện nay. Khi lựa chọn vật liệu từ phần thô đến hoàn thiện ưu tiên tìm kiếm vật liệu chất lượng, có lịch sử lâu năm về độ an toàn và bên theo thời gian. Các bạn có thể tốn thêm chi phí ban đầu nhưng đảm bảo ổn định về sau, hạn chế hư hỏng, bảo dưỡng định kỳ.

Thiet-ke-nha-hang-dep-da-nang4
Thiết kế nhà hàng sân vườn tại Đà Nẵng

Trang thiết bị nội thất nhà hàng thường sẽ đi theo phong cách thiết kế riêng, nhưng để tiết kiệm chi phí thì AFTA khuyên bạn lựa chọn phong cách hiện đại tối giãn. Các đồ vật trang trí nội thất tối giản thường dễ decor, cũng như gia công, đặc biệt không bị lỗi thời theo thời gian. Khi các chi tiết tối giản thì chi phí mua sắm sẽ khá rẻ.

3. Thi công phương pháp phù hợp

Điều thứ 3 trong giải pháp xây dựng nhà hàng tiết kiệm chính là lựa chọn phương pháp thiết kế và thi công phù hợp. Hiện nay có 2 phương pháp thi công nhà hàng chính như sau:

Thi công nhà hàng bê tông cốt thép

Nhà hàng bê tông cốt thép là loại nhà hàng hiện hữu từ lâu, phương pháp này áp dụng rộng rãi từ dân dụng, công nghiệp đến thương mại. Với nhiều tính năng vượt trội về kết cấu, độ an toàn và bền theo thời gian nên được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Với ưu điểm này thì nếu bạn xác định đầu tư lâu dài, trong thời gian dài thì đây là lựa chọn đúng đắn vì ít bị hư hỏng, chi phí bảo trì khá thấp. Tuy chi phí bỏ ra ban đầu cao nhưng khấu hao trong thời gian dài là hợp lý.

Thi công nhà hàng thép tiền chế

Nhà hàng thép tiền chế là làng gió mới được áp dụng hiện nay rất nhiều, với ưu điểm vượt trội về thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ hơn bê tông cốt thép, có thể tạo hình ấn tượng với nhiều phương án kiến trúc. Phương pháp thi công này áp dụng được từ diện tích lớn hoặc nhỏ khác nhau, cột kèo sẽ thay đổi cho phù hợp với mức độ đầu tư.

Khu vực tiền sảnh cho nhà hàng
Khu vực tiền sảnh cho nhà hàng

Tuy nhiên nhà thép tiền chế không bền như bê tông cốt thép, thời gian dài dễ bị xuống cấp, cần bảo hành nhà thép tiền chế định kỳ để hạn chế hư hỏng không mong muốn. Thời gian khấu hao nhanh nhưng chi phí xây lắp rẻ cũng sẽ phù hợp với nhiều nhà hàng hiện nay.

Đơn giá thi công nhà thép tiền chế hiện nay. Các yếu tố ảnh hưởng

4. Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà hàng có kinh nghiệm

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công nhà hàng có kinh nghiệm sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí

+ Chi phí thiết kế rẻ trong tầm chi phí 89.000đ/m2, giảm giá thiết kế cho diện tích lớn.

+ Lên dự toán chi phí từ phần kiến trúc – thiết kế kết cấuthiết kế điện nước

+ Thi công không phát sinh, nằm trong tầm tài chính đã thống nhất ban đầu.

+ Bảo hành uy tín, nhanh chóng không ảnh hưởng đến công tác kinh doanh của nhà hàng.

Thiet-ke-nha-hang-dep-da-nang
Thiết kế nhà hàng đối diện biển

Trên AFTA – Thiết kế và Thi công đã chia sẻ các thông tin liên quan đến Giải pháp xây dựng nhà hàng tiết kiệm, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Công ty xây dựng ở Đà Nẵng báo giá thiết kế và thi công chi tiết thì liên hệ ngay với AFTA bạn nhé.

Bài viết liên quan
0935.29.51.61
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger